ลอยฟ้า


ขาที่เขาเอาไป สัญญาว่าจะเดินแทน
แขนที่เธอยึดไว้ บอกให้ไว้ใจ
เขาจะเดินแทนฉัน เธอจะแกว่งแขนเรา
สัญญาว่าฉันและเธอจะมีความสุข

ท้องฟ้าไม่ใช่ของเรา
อากาศที่หายใจ มันเบา มันหาย
หาย – ใจ – มัน – หาย – ใจ – มัน – หาย
ตัวของเราหาย หายไปในอากาศ
ฉันและเธอ สิ่งที่ผูกพัน สิ่งที่ผูกเรา
มัน – หาย  เธอทำมันหาย ทำมันให้หายไป

มันไม่ใช่การทำร้าย แต่ทำมันให้หายไป
มันทำ มันทำ เธอทำมันหาย
หาย – ใจ,  ใจมันหาย อากาศมันเบา
ตัวของฉันหายไปในอากาศ

ลอยฟ้า
ฝันนี้เป็นของฟ้า ท้องฟ้าเป็นของเรา
ไม่มีใครเอาไปได้
เมฆหมอกมืดดำ ทำลายท้องฟ้าไม่ได้

ลอยฟ้า ฝ่าเมฆ
มืดมัวเกลี้ยกล่อมมอมเมา - สัญญา
สิ่งที่ไม่มีใครพรากไปได้
เขาแค่ทำมันหาย
ฉันจะลอยไปหา



18-6-14 

Comments